Mạng lưới nhà phân phối hoặc tổng đại lý là cánh tay đắc lực hay có thể nói đó là cánh tay nối dài, giúp sản phẩm được bao trùm rộng khắp các tỉnh thành,…. Tuy nhiên, khi hàng được bán cho nhà phân phối thì quyền sở hữu và định đoạt giá cả sản phẩm đã được sang tay.Vì vậy, việc hướng dẫn và kiểm soát tốt mọi hoạt động của nhà phân phối thực sự không dễ dàng đối với nhà sản xuất. Chính vì vậy mà nhà sản xuất thường dựa vào các tiêu chí sau đây để lựa chọn nhà phân phối phù hợp và hiệu quả nhất.
QUYỀN LỢI
+ Khi tuyển chọn được nhà phân phối độc quyền thì lúc này nhà phân phối chỉ tập trung kinh doanh sản phẩm cho riêng một nhà sản xuất. Nếu không thiết lập được nhà phân phối độc quyền, nhà sản xuất có thể chấp nhận để nhà phân phối kinh doanh những sản phẩm khác, miễn không phải là những sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình.
KHẢ NĂNG VỀ TÀI CHÍNH
+ Nhà phân phối cần phải có khả năng tài chính đủ để đáp ứng được nhu cầu đầu tư cho hàng hoá, công nợ trên thị trường và các trang thiết bị phục vụ cho việc phân phối như: kho bãi, phương tiện vận tải hay máy móc quản lý…
KINH NGHIỆM
+ Tốt nhất, nhà sản xuất nên chọn các nhà phân phối đã có kinh nghiệm kinh doanh hoặc phân phối hàng hoá trong cùng lĩnh vực với mình. Bởi vì những kiến thức và các mối quan hệ với hệ thống phân phối hàng hóa hay hệ thống quản lý của địa phương là thế mạnh của nhà phân phối. Vì vậy, nhà sản xuất cần tận dụng và dựa vào đó để mở rộng thị trường.
SỰ NHIỆT TÌNH, TINH THẦN HỢP TÁC
+ Sự nhiệt tình và tinh thần hợp tác trong việc triển khai mọi chính sách phân phối của nhà sản xuất cũng là một tiêu chí để chọn lựa nhà phân phối. Điều này vô cùng quan trọng nên các nhà sản xuất cần quan tâm trong quá trình xây dựng hệ thống phân phối.
CAM KẾT
+ Khi nhà sản xuất hỗ trợ lương hay tiền thưởng cho nhân viên bán hàng, thì nhà phân phối phải có bộ phận bán hàng riêng biệt, chỉ phục vụ cho lợi ích của nhà sản xuất. Do đó mà việc quản lý và sử dụng kho bãi có thể chung với các mặt hàng của các công ty khác, nhưng công việc phân phối phải riêng biệt.
→ Hiện nay, Art Beauty đang kiếm tìm Đại lý phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu Art Beauty. Vì vậy mà tất cả các cá nhân, tổ chức đang sinh sống trong, ngoài nước nói chung và tại khu vực MIỀN TRUNG nói riêng đều có thể tham gia làm Đại lý cho Art Beauty.
Với phương châm “Kết nối công nghệ thẩm mỹ” Công ty chúng tôi luôn chọn lọc cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế cùng với giá cả hợp lý để có thể đáp ứng nhu cầu cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ – quý ông ngày càng hoàn thiện hơn.
Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da, điều trị mụn và thiết bị thẩm mỹ cao cấp, đặc biệt là dòng: Medicroller, Gold Peel, Dermedics “độc quyền” cho hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc.
Cơ hội hợp tác kinh doanh có 1–0–2 cùng Art Beauty tại KHU VỰC MIỀN TRUNG •
Với mục tiêu đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cũng như mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm trị mụn trên toàn quốc nói chúng và tại khu vực MIỀN TRUNG nói riêng. Công ty Art Beauty sẽ tư vấn các chính sách làm nhà phân phối và đại lý mỹ phẩm đối với các cá nhân, tập thể có nhu cầu kinh doanh như sau:
Điều kiện để làm nhà Phân phối, đại lý của Art Beauty:
+ Nhà phân phối, đại lý: Bao gồm các tổ chức hay cá nhân thực hiện việc mua và bán lại các dòng sản phẩm của thương hiệu Art Beauty cho mọi đối tượng khách hàng theo mức giá niêm yết mà Công ty đề ra.
+ Hoa hồng: Chính là mức chiết khấu % trên tổng số lượng sản phẩm của thương hiệu mà Art Beauty dành cho các nhà phân phối và đại lý.
+ Giá trị chiết khấu: Tùy theo từng giai đoạn, từng thời điểm sẽ có những mức chiết khấu khác nhau cho từng sản phẩm của thương hiệu Art Beauty.
Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẽ ở trên, chắc chắn mang lại cho bạn 1 cơ hội kinh doanh về dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam!
Nếu bạn mong muốn được hợp tác với chúng tôi thì hãy liên hệ trực tiếp qua HOTLINE để nhận được sự tư vấn tốt nhất! ♥♥♥