CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10
Ngày đăng: 11/01/2022 Lượt xem: 614

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Art Beauty kính tri ân đến các Quý đối tác cùng lời chúc dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Quý anh/chị chính là đội ngũ doanh nhân với trí tuệ và năng lực cao đã góp phần không nhỏ vào sự thành công vững chắc của ngành làm đẹp nói riêng và kinh tế đất nước nói chung.

Chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam

Kính thưa quý vị!

Trước bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 lần thứ 4 diễn biến hết sức phức tạp, tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội và sức khỏe của người dân trên toàn thế giới trong đó Việt Nam chúng ta. Hơn ai hết, doanh nghiệp là những người chịu ảnh hưởng thiệt hại nặng nề nhất. Theo số liệu báo cáo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), trong 9 tháng năm 2021, đã có khoảng 90.300 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, tăng hơn 15,3% so với cùng kỳ năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh và giãn cách xã hội kéo dài. Một con số báo động, không khiến chúng ta khỏi giật mình xót xa. Bức tranh toàn cảnh kinh tế như hiện nay, dự báo con số thiệt hại chưa dừng lại ở đó và sẽ tăng trong thời gian tiếp theo nếu dịch Covid – 19 còn kéo dài khó kiểm soát. Đây là năm ghi nhận lượng doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh nhiều nhất từ năm 2015 đến nay, tăng đều ở tất cả lĩnh vực.

Tuy đang phải gánh chịu hậu quả thảm khốc từ đại dịch nhưng có nhiều Doanh nhân, Doanh nghiệp đã luôn giữ vững được tâm thế, sứ mệnh của mình nên vẫn không hạ quyết tâm, không ỉ lại chịu tình cảnh “ngủ đông” hay “sống mòn” trông chờ sự hỗ trợ, sự ưu đãi mà ngược lại, họ chủ động tự tìm kiếm cơ hội, biến nguy thành cơ, cùng nhau bật dậy, vượt qua các thách thức, tự thích ứng trong hoàn cảnh kinh tế – xã hội mới.

Với tình hình khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay, Art Beauty vẫn luôn tin tưởng vào chiến lược kinh doanh tuyệt vời và luôn trân trọng những nhiệt huyết, ý chí trong công việc của Quý anh/chị. Tất cả thành tựu đó đã trở thành nguồn động lực cực kỳ to lớn cho các nhân tố doanh nhân trẻ mới đang cố gắng.

Art Beauty một lần nữa xin chúc đội ngũ Doanh nhân Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý anh chị và gia đình luôn tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công mới!.

Nhân dịp này các Quý anh/chị hãy cùng chia sẻ về một câu chuyện nho nhỏ để đến được thành công hôm nay ở phần bình luận, để từ đó có thể cổ vũ các bạn trẻ đang theo đuổi đam mê, ước mơ của mình nhé!

Trân trọng!

Chia sẻ:

(*) Xem thêm
Medic Roller – Switzerland Formula
FANPAGE
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT