Đào tạo và chuyển giao công nghệ

11/01 2022

THÁNG 10 DỊU DÀNG - CHO NÀNG TRẮNG XINH

Tháng 10 này deal nào sẽ làm Nàng xao xuyến? Chắc chắn sẽ là deal siêu xịn đến từ nhà Haruu Nhật Bản rồi! Tháng 10 này deal nào sẽ làm Nàng xao xuyến? Chắc chắn sẽ là deal siêu xịn đến từ nhà Haruu Nhật Bản rồi!
11/01 2022

SALE tưng bừng - Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tháng 10 mang theo sắc trời ngập hương thu, mang theo những heo may đủ để lòng người đong đầy cảm xúc và mang theo tấm lòng thương yêu đến nửa kia của thế giới.
11/01 2022

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Art Beauty kính tri ân đến các Quý đối tác cùng lời chúc dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Quý anh/chị chính là đội ngũ doanh nhân với trí tuệ và năng lực cao đã góp phần không nhỏ vào sự thành công vững chắc của ngành làm đẹp nói riêng và kinh tế đất nước nói chung.
11/01 2022

Chương trình đào tạo tháng 11 khu vực miền Nam – Art Beauty

Mụn là tình trạng khá phổ biến! Tùy từng trường hợp có thể điều trị nhanh chóng và dứt điểm. Nhưng làm sao để trị mụn hiệu quả và triệt để nhất vẫn là vấn đề lo ngại của rất nhiều người.
11/01 2022

Chương Trình Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ

Lớp chuyển giao công nghệ chăm sóc da bị mụn sẽ giúp các spa hay các viện thẩm mỹ luôn cập nhật phương pháp điều trị mới nhất, để có thể tự kiểm tra hiệu quả thực tế và triển khai dịch vụ tại spa mình ngay sau khóa học.
11/01 2022

Chương Trình Đào Tạo Chuyên Sâu

Viện đào tạo thẩm mỹ Art Beauty tự hào là đơn vị dẫn đầu về công nghệ trị mụn và cũng là sự lựa chọn đầu tiên của hàng ngàn học viên, bởi chúng tôi truyền nghề với cái tâm của người làm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Vì vậy mà Art Beauty luôn cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu để giúp học viên có cơ hội hiểu rõ hơn về những công nghệ điều trị da mụn tiên tiến nhất hiện nay.
Medic Roller – Switzerland Formula
FANPAGE
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT