Đào tạo và chuyển giao công nghệ

11/01 2022

Nhận biết các loại mụn: Mụn kích ứng

Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn do chính những thói quen hàng ngày gây ra. Tuy nhiên, bạn đã biết tất tần tật về các nguyên nhân gây ra mụn kích ứng – Da nhiễm hóa chất thường gặp hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này
11/01 2022

Những công nghệ điều trị mụn Thần Thánh nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn khác nhau, tuy nhiên để tìm ra cho mình một giải pháp điều trị mụn tốt nhất, hiệu quả nhất không phải là điều dễ dàng bởi mỗi loại mụn sẽ có một phương pháp điều trị chuyên biệt. Nhằm khắc phục tối đa nhược điểm của các phương pháp thông thường, Art Beauty đã ứng dụng thành công “5 Công nghệ điều trị mụn toàn diện số 1 tại Việt Nam”.
11/01 2022

Nước hoa hồng Medic S với nhiều tính năng vượt trội

Trong thời gian qua, nhiều chị em lại hỏi về nước hoa hồng Medic S khá nhiều, vì giờ là mùa hè nên nhu cầu dưỡng da được chị em quan tâm rất lớn. Ngoài sử dụng kem chống nắng thì việc làm sạch da cho kỹ để tránh mụn, nám hay sạm da cũng vô cùng quan trọng.
11/01 2022

GOLD PEEL - MULTI LAYER - PEEL DA ĐIỀU TRỊ DẦU MỤN TẠI NHÀ - PEEL DA ĐIỀU TRỊ DẦU MỤN TẠI NHÀ

GOLD PEEL trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm điều trị da dầu mụn tại nhà - MULTI LAYER OIL SKIN PEEL - Sản phẩm là dòng điều trị tại nhà với công nghệ USA đến từ thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điều trị các tình trạng da bằng công nghệ Peel da.
11/01 2022

KHÓA HỌC “ CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ THÂM NÁCH - MÔNG - BẸN CHUẨN Y KHOA 2021 ”

Chuyên đề: “NHẬN ĐỊNH CÁC TÌNH TRẠNG THÂM - NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN THÂM - PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ THÂM NÁCH- MÔNG- BẸN - NHŨ HOA”
11/01 2022

VIÊN UỐNG TRẮNG DA - CẤP NƯỚC - CĂNG BÓNG HARUU AQUA WHITE NHẬT BẢN

Những FEEDBACK siêu đáng yêu đến từ khách hàng của Haruu Ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam, cũng như là ngày để chúng ta những anh chồng người con gửi những lời yêu thương đến mẹ, đến vợ mình. Và Haruu rất vui vì được đồng hành cùng mọi người trong dịp lễ đặc biệt này. Xin chúc các mẹ các chị có một 20/10 ấm áp và ngập tràn yêu thương.
Medic Roller – Switzerland Formula
FANPAGE
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT