Đào tạo và chuyển giao công nghệ

11/01 2022

Quy Trình Lăn Kim

Quy trình lăn kim cho làn da tươi trẻ. Công nghệ lăn kim là giải pháp hiệu quả để phục hồi và cải thiện các vấn đề về da như: mụn, sẹo lõm, rỗ….Và lăn kim đã trở thành công nghệ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.
11/01 2022

Quy trình Phi Kim

Trị mụn tận gốc với công nghệ phi kim. Công nghệ phi kim có khả năng điều trị các vấn đề về da như: sẹo rỗ, sẹo mụn, da thâm và trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả. Đây là bí quyết đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng da hư tổn nhanh chóng.
11/01 2022

Quy trình Peel mụn

Hiện nay, có rất nhiều cách trị mụn khác nhau như: trị mụn bằng các phương pháp dân gian, trị mụn bằng tự nhiên hay trị mụn bằng mỹ phẩm. Các phương pháp này đều đem đến hiệu quả trị mụn tức thời và chỉ đạt được ở một mức độ nào đó. Nhưng trị mụn bằng phương pháp Peel mụn đang được đánh giá cao và có khả năng trị mụn tốt, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi làn da.
11/01 2022

Quy trình Detox Peel

Công nghệ Detox peel là giải pháp điều trị hiệu quả đối với các loại mụn kích ứng, da nhiễm corticoid, mụn dị ứng, mụn do sử dụng kem trộn, hóa chất, kem đặc, rượu thuốc Bắc …
11/01 2022

Nhận biết các loại mụn: Mụn không viêm

Mụn không viêm thường xuất hiện ở vùng trán, mũi và cằm. Tình trạng nặng thì xuất hiện chỉ một vài nốt, sau sẽ lan ra diện rộng và rất dễ chuyển sang các loại mụn viêm, có mủ đột ngột. Còn không biến chứng thì đúng với tên gọi của nó là mụn không viêm, chỉ là một hỗn hợp của bã nhờn, dầu trên da, các tế bào chết tích tụ ở lỗ chân lông khiến da có mụn nhẹ, không sưng đỏ.
11/01 2022

Nhận biết các loại mụn: Mụn Viêm

Mụn viêm thường là do da bị nhiễm khuẩn nên dẫn đến tình trạng nhiễm trùng sưng đỏ. Vì vậy, nếu không chăm sóc kỹ da bị mụn viêm thì sẽ để lại những vết thâm, sẹo xấu trên làn da.
Medic Roller – Switzerland Formula
FANPAGE
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT