Đào tạo và chuyển giao công nghệ

11/01 2022

7 cách làm trắng da đơn giản tại nhà được nhiều chị em lựa chọn

Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ mang đến một độ an toàn cao cũng như sẽ mang đến một tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng da mặt và toàn thân. Giúp cho chị em phụ nữ thêm phần tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ với làn làn da trắng sáng.
11/01 2022

Những vấn đề về mụn và phương pháp trị mụn hiệu quả

Trên thực tế, mụn dù không tác động trực tiếp đến sức khỏe như các loại bệnh khác nhưng lại ảnh hưởng gián tiếp đến toàn bộ chất lượng cuộc sống của người bị mụn. Mụn gây nên sự tự ti, ngại giao tiếp hay thậm chí là trầm cảm,.. qua đó có thể hình dung được tác động to lớn của mụn, vì vậy nhận biết và đưa ra cách trị mụn hiệu quả là một trong những phương thức nâng cao đời sống của bạn và giúp bạn thành công hơn trong tương lai.
11/01 2022

Công nghệ lăn kim

Công nghệ lăn kim – Xóa tan nỗi lo về mụn Có rất nhiều phương pháp trị mụn như sử dụng mặt nạ thiên nhiên, kem trị mụn, thuốc trị mụn,… Nhưng những phương pháp này thường chỉ giúp giảm mụn chứ chưa phải là cách trị mụn tận gốc.
11/01 2022

Công nghệ I Peel

Công nghệ I Peel – Phương pháp điều trị mụn tận gốc và an toàn. Mụn là tình trạng khá phổ biến nhưng tùy vào từng trường hợp cụ thể mà có cách điều trị khác nhau. Vậy làm sao để có thể điều trị mụn hiệu quả và triệt để là vấn đề lo ngại của rất nhiều người hiện nay.
11/01 2022

Công nghệ phi kim

Công nghệ phi kim – Sự cải tiến vượt bậc trong điều trị mụn sẹo Trong hàng loạt các phương pháp làm đẹp không ngừng phát triển hiện nay, công nghệ phi kim được xem là phương pháp nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất. Phương pháp này luôn HOT và không ngừng thu hút sự quan tâm của phái đẹp, vì hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại từ dưỡng da, làm sáng da bình thường cho đến điều trị mụn, sẹo giúp trẻ hóa làn da.
11/01 2022

Công nghệ Detox Peel

Công nghệ Detox Peel – Bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ Mụn xuất hiện do nang lông – tuyến bã nhờn hoạt động quá mức dẫn đến tiết nhiều bã nhờn, ứ đọng lại ở lỗ chân lông và tạo thành nhân mụn. Khi nhân mụn đã hình thành thì vi khuẩn có sẵn ở lỗ chân lông sẽ phát triển, tăng sinh gây tình trạng viêm đỏ, mưng mủ, nặng hơn sẽ là nhiễm trùng. Vì vậy mà công nghệ Detox Peel ra đời được xem là một đột phá trong công nghệ thẩm mỹ, giúp giải quyết triệt để các vấn đề về mụn gây ra.
Medic Roller – Switzerland Formula
FANPAGE
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT