Đào tạo và chuyển giao công nghệ

11/01 2022

Serum Medic Roller Compact – Essence 10ml khắc tinh của các loại mụn

Hầu như ai trong chúng ta khi bước qua tuổi 16 đều sẽ gặp mụn ở các tình trạng khác nhau. Điều trị mụn sẽ không bao giờ là quá sớm. Nếu không được xử lý kịp thời, mụn có thể nặng hơn, trở thành các bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe của chúng mình.
11/01 2022

“BẢO BỐI” GIẢM SƯNG - GIẢM ĐỎ CHO DA SAU ĐIỀU TRỊ MỤN

Mặt nạ giảm sưng - đỏ Medic Roller đến từ công nghệ Thụy Sỹ thường được các TMV/Spa ưu ái gọi là “bảo bối” cho da kích ứng và da nhạy cảm khi có khả năng hỗ trợ giảm sưng tấy-mẩn đỏ đến 90% sau điều trị bằng các phương pháp chuyên sâu như lăn kim, phi kim, vi kim, peel da, lấy nhân mụn,...
11/01 2022

Phương pháp trị sẹo rỗ tốt nhất

Sẹo rỗ hình thành do nhiều tác nhân từ môi trường bên ngoài, sẹo rỗ xuất hiện không chỉ mỗi ở đàn ông mà nó còn xuất hiện ở cả phụ nữ. Sẹo rỗ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người mắc phải, gây tâm lý tự ti khi đi ra ngoài, chình vì nó khó chữa và mất một thời gian rất lâu để hồi phục nên cần có phương pháp hiệu quả điều trị sẹo rỗ.
11/01 2022

Làm đẹp da bằng phương pháp cấy tế bào gốc có phù hợp hay không?

Phương pháp điều trị bằng tế bào gốc là một cách làm đẹp cho da đạt hiệu quả cao, giúp bạn có một làn da trắng sáng, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp giúp làm đẹp da hiệu quả mà bạn nên sử dụng.
11/01 2022

Tìm hiểu về mặt nạ giảm viêm và một số mặt nạ tốt trên trị trường

Sau mỗi quá trình điều trị, ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt về chế độ ăn uống và che chắn để phần da đang điều trị không bị tổn thương thì việc bổ sung tinh chất để thúc đẩy quá trình phục hồi cũng rất quan trọng. Mặt nạ giảm viêm ra đời để làm điều đó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số loại mặt nạ giảm viêm đang được ưa chuộng hiện nay.
11/01 2022

Nguyên nhân và phương pháp giúp mờ thâm nhanh chóng

Thâm do mụn và sẹo luôn là vấn đề khiến các phái đẹp phải quan tâm, vì nó khó chữa và mất khá nhiều thời gian để da trở nên mịn màng như trước. Vì thế bài viết cung cấp những phương pháp giúp mờ thâm hiệu quả mà bạn nên biết.
Medic Roller – Switzerland Formula
FANPAGE
ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT